Đăng nhập

Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường thăm gia đình chính sách tại huyện Núi Thành

(31/07/2019). Số lượt xem:647

Nhân ngày kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh– Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2019), sáng 24/7, đồng chí Phan Việt Cường-Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Nam đã đến viếng hương Nhà thờ lưu niệm bác Võ Chí Công, thăm và tặng quà các gia đình Bà Mẹ VNAH và thương binh, liệt sĩ trên địa bàn huyện Núi Thành.

ùng đi trong Đoàn, ở huyện Núi Thành có đồng chí Nguyễn Minh Khả, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, đồng chí Đặng Thị Lệ Thủy, Phó bí thư Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Văn Mau, Chủ tịch UBND huyện. Trong không khí trang nghiêm và thành kính, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và huyện Núi Thành đã dâng hương tưởng nhớ, tri ân đồng chí Võ Chí Công– Cố Chủ tịch Hội đồng nhà Nước, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của quê hương Quảng Nam. Bác Võ Chí Công đã dành trọn cả cuộc đời cho công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc thống nhất đất nước và xây dựng chủ nghĩa xã hội, phát triển kinh tế đất nước. Năm 2017, Khu lưu niệm cố Chủ tịch Hội đồng Nhà nước Võ Chí Công được xây dựng tại thôn Khương Mỹ, xã Tam Xuân I, là công trình mang ý nghĩa chính trị – xã hội và nhân văn sâu sắc, là địa chỉ giáo dục truyền thống yêu nước cho các thế hệ hôm nay và mai sau, thể hiện tình cảm, lòng biết ơn của Đảng, Nhà nước và của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân tỉnh Quảng Nam đối với công lao của thế hệ đi trước trong công cuộc xây dựng, phát triển và bảo vệ quê hương, đất nước.
Dịp này, Đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thoại, ở thôn Thọ Khương, xã Tam Hiệp và các gia đình thương binh, liệt sĩ tại xã đảo Tam Hải là ông Phạm Công Danh bệnh binh tù đày, ông Lê Văn Hồng là con liệt sĩ. Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và huyện Núi Thành đã gửi lời chúc sức khỏe, bày tỏ lòng thành kính tri ân đến sự hy sinh to lớn của các mẹ, các anh hùng liệt sĩ cho đất nước hòa bình hôm nay. Và động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng chấp hành tốt các chủ trương đường lối của Đảng và Nhà nước, vươn lên xây dựng cuộc sống ổn định, thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước của địa phương, tiếp tục đóng góp xây dựng quê hương Núi Thành ngày càng phát triển./.

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

UBND xã Tam Quang - huyện Núi Thành - Quảng Nam

Địa chỉ : xã Tam Quang - huyện Núi Thành - Quảng Nam

Điện thoại: 0235.36502361