Đăng nhập

NGÀY HỘI ĐẠI ĐOÀN KẾT – NƠI GẮN KẾT TÌNH LÀNG NGHĨA XÓM

(16/11/2023). Số lượt xem:280

Những ngày qua, đi khắp các khu dân cư trên địa bàn xã Tam Quang, đâu đâu cũng thấy bầu không khí vui tươi của Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc. Chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2023).

Hòa chung với niềm không khí vui tươi của Ngày hội tại các KDC  diễn ra các hoạt động tổ chức gồm các trò chơi dân gian như: Bịt mắt bắt vịt, đổ nước vào chai, chuyền bong bóng, nhảy bao bố, ngoài ra KDC Xuân Trung, Thanh Long, Sâm Linh Đông, tổ chức bóng đá nam, nữ. Tất cả, tạo nên không khí phấn khởi, rộn ràng lan tỏa đến các gia đình trong khu dân cư.

 

Năm 2023, thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng NTM, đô thị văn minh”, Nhân dân toàn xã đã đoàn kết cùng nhau thi đua phát triển kinh tế, tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng các tiêu chí NTM mà khu dân cư đã đạt được. 

Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm nay ở các khu dân cư đã tổ chức phần lễ và phần hội rất chu đáo cả về nội dung và hình thức, đồng thời rất trang trọng trên tinh thần vui vẻ, phấn khởi. Các hoạt động văn hóa, văn nghệ được đông đảo nhân dân hưởng ứng. Ngày hội không chỉ đem đến không khí đầm ấm, hòa thuận của tình làng nghĩa xóm mà còn là nơi để nhân dân phát huy dân chủ, xây dựng và củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc, cùng nhau đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước của địa phương… 

Một điểm nhấn rất đặc biệt trong ngày hội chính là những “Bữa cơm đoàn kết”, được tổ chức từ nguồn hỗ trợ của huyện Uỷ và sự đóng góp của Nhân dân. Ngày hội thực sự là Ngày hội của dân, đã tạo nên gắn kết và thắt chặt thêm tình đoàn kết ở cộng động khu dân cư cùng nhau chung sức, chung lòng vượt qua những khó khăn để thực hiện tốt hơn các cuộc vận động, các phong trào của địa phương cũng như Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đã đề ra./.

          Tác giả: Từ Thị Tố Nga

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

UBND xã Tam Quang - huyện Núi Thành - Quảng Nam

Địa chỉ : xã Tam Quang - huyện Núi Thành - Quảng Nam

Điện thoại: 0235.36502361