Đăng nhập

KỶ NIỆM 89 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG CÔNG TÁC DÂN VẬN CỦA ĐẢNG ( 15/10/1930- 15/10/2019)

(01/11/2019). Số lượt xem:1531

Nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang 89 năm công tác dân vận của Đảng, tiếp tục khẳng định, làm sâu sắc hơn giá trị to lớn của tác phẩm “Dân vận” trong di sản tư tưởng Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, nâng cao hiệu quả việc thực hiện công tác dân vận, đẩy mạnh và thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “Dân vận khéo”

Ngày 15/10/2019 Đảng ủy xã Tam Quang tổ chức kỷ niệm 89 năm ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng ( 15/10/1930 - 15/10/2019 ) và tổng kết 10 năm thực hiện phong trào thi đua “ Dân vận khéo”.

Về dự buổi kỷ niệm có Đ/c Lê Thị Chung - HUV Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Đ/c Nguyễn Tin - Bí Thư Đảng ủy, các đ/c là Trưởng khối dân vận qua các thời kỳ, các đ/c Đại biểu lãnh đạo các Ban ngành đoàn thể của xã, các đ/c Bí thư Chi bộ, Trưởng thôn, Trưởng BCTMT và thành viên của tổ dân vận của 8 thôn trên toàn xã.

Công tác Dân vận, và phong trào thi đua “ Dân vận khéo” đã góp phần chuyển biến, nhận thức cho cán bộ, đảng viên và nhân dân toàn xã, cũng như nâng cao được, trách nhiệm của hệ thống chính trị các cấp, đối với công tác dân vận của Đảng. Đã góp phần tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội, tăng cường quốc phòng – an ninh và xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh.

Để động viên, khen thưởng kịp thời những tập thể, cá nhân đã có nhiều cống hiến to lớn, trong công tác dân vận và phong trào thi đua “ Dân vận khéo” xã nhà.

 

         Nhân kỷ niệm này Đảng xã, Quyết định khen thưởng 5 tập thể và 03 cá nhân đã có những thành tích xuất sắc trong việc thực hiện công tác Dân vận và  mô hình dân vận khéo xã nhà.

Phát biểu chỉ đạo tại kỷ niệm đồng chí Lê Thị Chung - HUV Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy biểu dương những nổ lực, cố gắng và thành tích đạt được trong công tác dân vận và phong trào thi đua dân vận khéo xã nhà, đồng thời chỉ ra phương hướng nhiệm vụ, những giải pháp, để tổ chức thực hiện trong thời gian tới, nhằm đưa công tác Dân vận xã nhà ngày càng phát triển./.

Dương Thị Thu Nga

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

UBND xã Tam Quang - huyện Núi Thành - Quảng Nam

Địa chỉ : xã Tam Quang - huyện Núi Thành - Quảng Nam

Điện thoại: 0235.36502361