Đăng nhập

CÂU LẠC BỘ THỂ DỤC THẨM MỸ KHỎE VÀ ĐẸP

(01/11/2019). Số lượt xem:692

Có một sức khỏe dẻo dai, một dung mạo ưu nhìn, da dẻ sáng mịn, không lão hóa...Đó chính là tác dụng của việc tập thể dục thẩm mỹ. Hơn cả trăm mỹ phẩm và thực phẩm chức năng, thể dục thẩm mỹ đang là trào lưu làm đẹp được đông đảo chị em ưa thích. Bởi đẹp từ sâu bên trong khi có một nền tản sức khỏe tốt mới  là một sắc đẹp vĩnh cửu.

Nắm bắt được tư tưởng và trào lưu của chị em phụ nữ thích làm đẹp và đây cũng là mô hình mới thu hút tập hợp hội viên. Hội LHPN xã đã ra quyết định thành lập CLB thể dục thẩm mỹ khỏe và đẹp . CLB ban mới đầu thành lập chỉ thu hút 15 chị hội viên tham gia đến nay đã thu hút được 30 chị .

Nội dung sinh hoạt của CLB thường xoay quanh các vấn đề như: Phổ biến, tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng và pháp luật của Nhà nước để các hội viên nắm được một cách đầy đủ và đúng đắn. Song song với đó là hướng dẫn, tập huấn cho các hội viên kĩ năng chăm sóc sức khoẻ, giáo dục, nuôi dạy con khoa học, trang bị kiến thức về sức khoẻ sinh sản, tư vấn các biện pháp tránh thai an toàn... Bên cạnh đó, kịp thời nêu gương các hội viên gương mẫu trong xây dựng gia đình tiến bộ và phát triển kinh tế giỏi để chị em học tập.

Chị Nguyễn Thị Tuyết Nga sinh năm 1983, thành viên CLB thẩm mỹ khỏe và đẹp cho biết: Mỗi dịp sinh hoạt, các cán bộ phụ nữ xã luôn tập hợp những nội dung phong phú, bổ ích tuyên truyền đến các hội viên bằng nhiều hình thức đa dạng phong phú . Thông qua tổ chức các cuộc thi hái hoa dân chủ tìm hiểu kiến thức dân số đã tạo được không khí vui tươi, sôi nổi cho các hội viên. Các hoạt động tuyên truyền miệng, phát tờ rơi hướng dẫn các biện pháp sinh đẻ có kế hoạch cũng được thực hiện lồng ghép rất hiệu quả. CLB có 15 thành viên và từ khi thành lập đến nay đã tăng 30 chị . Bên cạnh đó, các thành viên trong CLB còn tích cực tuyên truyền, vận động thêm được nhiều chị em phụ nữ tham gia giúp phụ nữ nghèo thoát nghèo bền vững.

Đây là mô hình CLB mới nhưng thu hút đông đảo chị em phụ nữ tham gia cần nhân rộng tại các chi hội trong thời gian đến./.

                                                                       

Bùi Thị Cẩm Lai

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

UBND xã Tam Quang - huyện Núi Thành - Quảng Nam

Địa chỉ : xã Tam Quang - huyện Núi Thành - Quảng Nam

Điện thoại: 0235.36502361