Đăng nhập

THACO - Trường Hải ra quân đầu năm

(10/04/2018). Số lượt xem:1414

Sáng nay 24.2 (mùng 6 tết Ất Mùi), hơn 4.200 công nhân của Khu phức hợp (KPH) sản suất & lắp ráp ô tô Chu Lai - Trường Hải ra quân sản xuất đầu năm 2015. Các đồng chí Nguyễn Đức Hải - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Ngọc Quang - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Phước Thanh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dự lễ ra quân.

 

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đức Hải thăm chúc mừng và động viên công nhân Trường Hải. 
Năm 2015 mở đầu cho giai đoạn sản xuất mới của Thaco 2015 - 2017, với định hướng “Tự tin vững bước tiên phong, nâng tầm hội nhập khu vực”.
Theo đó, Chu Lai - Trường Hải sẽ được đầu tư thành trung tâm sản xuất, lắp ráp ô tô và công nghiệp hỗ trợ của Thaco mang đẳng cấp khu vực ASEAN. KPH sẽ tiếp tục đầu tư mở rộng phát triển sản xuất kinh doanh, nâng cấp công nghệ và quản trị theo định hướng quan điểm quản trị đặc thù “Kết hợp tạo lợi thế, chuyên biệt để hiệu quả”, và phát huy mạnh mẽ chương trình “kế toán quản trị song hành”. Toàn KPH đặt kế hoạch năm 2015 sẽ sản xuất, lắp ráp 62.545 xe, tăng 59% so với năm 2014, bao gồm các dòng xe tải, xe khách, xe du lịch và sơ mi rơ-mooc. KPH dự kiến nộp ngân sách 8.246 tỷ đồng, trong đó nộp ngân sách tỉnh là 6.797 tỷ đồng, tăng 36% so với năm 2014.
Công nhân Trường Hải bắt tay làm việc ngay ngày đầu ra quân. Ảnh Minh Hải
Thaco đầu tư công nghệ mới cho dây chuyền sản xuất.
Phát biểu tại lễ ra quân, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Phước Thanh tin tưởng Chu Lai - Trường Hải sẽ đạt được những mục tiêu đã đặt ra cho năm 2015 dựa trên sự tăng trưởng tốt của năm 2014. Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định năm 2015 là năm đầy thách thức đối với Thaco vì là năm mở đầu cho một giai đoạn sản xuất hoàn toàn mới, nếu Thaco không nội địa hóa được thì sẽ khó đứng vững khi hội nhập, với mức thuế xuất nhập khẩu ô tô nguyên chiếc trong khu vực hạ dần về mức 0% vào năm 2018. Vấn đề đặt ra đối với Thaco chính là sự nỗ lực vượt bậc của toàn thể cán bộ, công nhân viên, tìm những đối tác thực sự có năng lực về mọi mặt để giúp Thaco đứng vững khi hội nhập. Chủ tịch UBND tỉnh Lê Phước Thanh còn lưu ý, ngoài hoạt động kinh doanh, Thaco cần quan tâm đến các hoạt động xã hội, mà trước tiên là đảm bảo việc làm, đời sống, thu nhập của người lao động trong KPH, tạo điều kiện cho người lao động gắn bó và đóng góp vào sự phát triển của Chu Lai - Trường Hải.
Lãnh đạo tỉnh và Thaco khui sâm banh chúc mừng lễ ra quân. 
Dòng xe bus đời 2015 đang được đánh giá cao và chiếm lĩnh thị trường. 

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

UBND xã Tam Quang - huyện Núi Thành - Quảng Nam

Địa chỉ : xã Tam Quang - huyện Núi Thành - Quảng Nam

Điện thoại: 0235.36502361